Cách trả lại và hoàn tiền trên Shopee Malaysia

Cách trả lại và hoàn tiền trên Shopee Malaysia

  1. Đăng nhập vào tài khoản Shopee Malaysia của bạn.
  2. Tìm mục đơn hàng của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấp vào "Đơn hàng của tôi" trong menu chính.
  3. Chọn đơn hàng bạn muốn trả lại.
  4. Nhấp vào nút "Trả lại".
  5. Chọn lý do trả lại. Bạn sẽ được cung cấp một số tùy chọn để lựa chọn.
  6. Tải lên hình ảnh hoặc video chứng minh lý do trả lại của bạn. Nếu bạn đang trả lại sản phẩm vì sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng, bạn sẽ cần phải cung cấp hình ảnh hoặc video để chứng minh.
  7. Nhập địa chỉ trả lại. Bạn sẽ cần phải cung cấp địa chỉ trả lại để Shopee Malaysia có thể gửi hàng trả lại cho bạn.
  8. Chọn phương thức hoàn tiền. Bạn có thể được hoàn tiền bằng cách chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử hoặc thẻ tín dụng.
  9. Nhấp vào nút "Gửi". Shopee Malaysia sẽ xử lý yêu cầu trả lại và hoàn tiền của bạn trong vòng 3-5 ngày làm việc.

Lưu ý:

  • Bạn có thể trả lại sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng và phải được đóng gói trong bao bì gốc.
  • Nếu bạn không cung cấp được lý do trả lại hợp lý, Shopee Malaysia có quyền từ chối yêu cầu trả lại và hoàn tiền của bạn.

Ngoài những thông tin trên, còn một số thông tin liên quan đến trả lại và hoàn tiền trên Shopee Malaysia như sau:

  • Phí trả lại: Shopee Malaysia không tính phí trả lại sản phẩm. Tuy nhiên, bạn có thể phải trả phí vận chuyển để gửi hàng trả lại cho Shopee Malaysia.
  • Thời gian xử lý yêu cầu trả lại và hoàn tiền: Shopee Malaysia sẽ xử lý yêu cầu trả lại và hoàn tiền của bạn trong vòng 3-5 ngày làm việc. Tuy nhiên, thời gian này có thể lâu hơn nếu yêu cầu của bạn phức tạp hoặc nếu Shopee Malaysia cần thêm thông tin từ bạn.
  • Hoàn tiền: Shopee Malaysia sẽ hoàn tiền cho bạn bằng phương thức bạn đã chọn khi trả hàng. Nếu bạn đã thanh toán bằng thẻ tín dụng, Shopee Malaysia sẽ hoàn tiền vào thẻ tín dụng của bạn. Nếu bạn đã thanh toán bằng ví điện tử, Shopee Malaysia sẽ hoàn tiền vào ví điện tử của bạn. Nếu bạn đã thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, Shopee Malaysia sẽ chuyển khoản tiền hoàn lại vào tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Khiếu nại: Nếu bạn không hài lòng với cách Shopee Malaysia xử lý yêu cầu trả lại và hoàn tiền của bạn, bạn có thể khiếu nại lên Shopee Malaysia. Bạn có thể khiếu nại bằng cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee Malaysia qua điện thoại, email hoặc trò chuyện trực tuyến.

Tôi hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Câu hỏi liên quan