Lazada là một sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, được thành lập vào năm 2012 với trụ sở chính đặt tại Singapore. Công ty hoạt động tại sáu quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Lazada là một công ty con của Tập đoàn Alibaba, công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới.
Tại Việt Nam, Lazada chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2014. Trong những năm qua, Lazada Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam.
Lazada Việt Nam kinh doanh đa dạng các mặt hàng, từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử đến đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé. Sàn thương mại điện tử này cũng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh.
Lazada Việt Nam có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn trong các dịp lễ, tết. Đặc biệt, vào ngày 11 tháng 11 hàng năm, Lazada Việt Nam tổ chức chương trình "Lễ hội mua sắm 11.11" với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.
Lazada Việt Nam cung cấp nhiều hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng, bao gồm thanh toán khi nhận hàng, thanh toán bằng thẻ tín dụng, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng và thanh toán bằng ví điện tử.
Lazada Việt Nam có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với Lazada Việt Nam qua điện thoại, email hoặc chat trực tuyến.
Với những ưu điểm kể trên, Lazada Việt Nam đã thu hút được một lượng lớn khách hàng. Trong năm 2020, Lazada Việt Nam đạt doanh thu hơn 2 tỷ đô la Mỹ, tăng 26% so với năm 2019.
Lazada Việt Nam cũng đóng góp đáng kể vào sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam. Sàn thương mại điện tử này đã tạo ra hàng nghìn việc làm mới, đồng thời giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.
Ngoài những thông tin trên, còn một số thông tin liên quan đến Lazada Việt Nam như sau:
- Lazada Việt Nam là một trong những sàn thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam. Theo SimilarWeb, Lazada Việt Nam có hơn 30 triệu lượt truy cập mỗi tháng.
- Lazada Việt Nam có kho hàng rộng hơn 100.000 mét vuông tại Việt Nam. Kho hàng này giúp Lazada Việt Nam có thể giao hàng nhanh chóng đến tay khách hàng.
- Lazada Việt Nam hợp tác với hơn 100.000 nhà bán hàng trong và ngoài nước. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mình cần trên Lazada Việt Nam.
- Lazada Việt Nam có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt, vào các dịp lễ, tết, Lazada Việt Nam thường tổ chức các chương trình "Lễ hội mua sắm" với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.
- Lazada Việt Nam cung cấp nhiều hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng, bao gồm thanh toán khi nhận hàng, thanh toán bằng thẻ tín dụng, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng và thanh toán bằng ví điện tử.
- Lazada Việt Nam có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với Lazada Việt Nam qua điện thoại, email hoặc chat trực tuyến.
Lazada Việt Nam đang không ngừng phát triển và cải thiện dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.