Giao hàng Lazada là dịch vụ giao hàng tận nơi của Lazada, một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á. Dịch vụ này được thực hiện thông qua các đối tác là các công ty giao hàng và các nhân viên giao hàng của Lazada.
Các hình thức giao hàng Lazada
Lazada cung cấp ba hình thức giao hàng chính là:
- Giao hàng tiêu chuẩn: Đây là hình thức giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên. Đối với các đơn hàng dưới 500.000 đồng, phí giao hàng sẽ được tính theo cước phí của đơn vị giao hàng.
- Giao hàng nhanh: Đây là hình thức giao hàng trong vòng 2 giờ đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Phí giao hàng nhanh sẽ được tính theo cước phí của đơn vị giao hàng.
- Giao hàng tiết kiệm: Đây là hình thức giao hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc. Phí giao hàng tiết kiệm sẽ được tính theo cước phí của đơn vị giao hàng.
Thời gian giao hàng Lazada
Thời gian giao hàng của Lazada phụ thuộc vào hình thức giao hàng mà khách hàng lựa chọn và địa chỉ giao hàng. Đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng tiêu chuẩn là từ 1-2 ngày làm việc, thời gian giao hàng nhanh là trong vòng 2 giờ và thời gian giao hàng tiết kiệm là từ 1-2 ngày làm việc. Đối với các đơn hàng tại các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn, từ 2-3 ngày làm việc đối với giao hàng tiêu chuẩn, từ 3-5 ngày làm việc đối với giao hàng nhanh và từ 3-5 ngày làm việc đối với giao hàng tiết kiệm.
Các địa chỉ giao hàng Lazada
Lazada giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Tuy nhiên, có một số địa chỉ mà Lazada không thể giao hàng, đó là:
- Các địa chỉ thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.
- Các địa chỉ thuộc vùng hải đảo.
- Các địa chỉ thuộc vùng chiến sự.
Các lưu ý khi giao hàng Lazada
- Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ giao hàng, bao gồm: tên người nhận, số điện thoại người nhận, địa chỉ giao hàng chính xác.
- Khách hàng cần thanh toán đầy đủ tiền hàng trước khi đơn hàng được giao.
- Khách hàng cần kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. Nếu hàng hóa bị hư hỏng hoặc không đúng như mô tả, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn tiền.
Liên hệ với Lazada
Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ giao hàng của Lazada, khách hàng có thể liên hệ với Lazada qua các kênh sau:
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1007
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/
- Twitter: https://twitter.com/LazadaVietnam
- Instagram: https://www.instagram.com/lazada_vn/
Ngoài những thông tin trên, còn một số thông tin khác liên quan đến giao hàng Lazada:
- Lazada có chính sách miễn phí giao hàng cho các đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.
- Lazada có dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
- Lazada có dịch vụ giao hàng tiết kiệm với mức phí giao hàng thấp hơn.
- Lazada giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, trừ một số địa chỉ thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, vùng hải đảo và vùng chiến sự.
- Khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên website hoặc ứng dụng Lazada.
- Khách hàng có thể yêu cầu giao hàng vào một thời điểm cụ thể.
- Khách hàng có thể yêu cầu giao hàng đến một địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán.
- Khách hàng có thể yêu cầu mở hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
Lazada cũng có một số chương trình khuyến mãi liên quan đến giao hàng, chẳng hạn như:
- Miễn phí giao hàng cho các đơn hàng từ một số nhà bán hàng nhất định.
- Miễn phí giao hàng cho các đơn hàng vào một số khung giờ nhất định.
- Giảm giá phí giao hàng cho các đơn hàng có giá trị cao.
Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các chương trình khuyến mãi này trên website hoặc ứng dụng Lazada.