Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand
Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Thái Lan. Nếu bạn đang gặp vấn đề với đơn đặt hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của Lazada, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand để được hỗ trợ.
Có nhiều cách để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand. Bạn có thể gọi điện thoại, gửi email, trò chuyện trực tuyến hoặc gửi thư.
Gọi điện thoại
Bạn có thể gọi điện thoại cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand theo số 02-018-0000. Tổng đài hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
Gửi email
Bạn có thể gửi email cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand theo địa chỉ: [email protected]
Trò chuyện trực tuyến
Bạn có thể trò chuyện trực tuyến với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand bằng cách nhấp vào nút "Trò chuyện trực tuyến" trên trang web hoặc ứng dụng Lazada. Dịch vụ trò chuyện trực tuyến hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
Gửi thư
Bạn có thể gửi thư cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand theo địa chỉ:
Lazada Thailand Co., Ltd. 1010 Charoen Krung Road, Bang Kho Laem, Bangkok 10120, Thailand
Khi liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand, vui lòng chuẩn bị sẵn thông tin sau:
- Tên của bạn
- Số điện thoại của bạn
- Địa chỉ email của bạn
- Số đơn hàng (nếu có)
- Chi tiết về vấn đề mà bạn gặp phải
Bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand sẽ cố gắng giải quyết vấn đề của bạn càng sớm càng tốt.
Ngoài những thông tin trên, còn một số thông tin liên quan khác đến việc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand:
- Khi gọi điện thoại, bạn có thể chọn ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Thái.
- Khi trò chuyện trực tuyến, bạn cũng có thể chọn ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Thái.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand thường phản hồi email trong vòng 24 giờ.
- Bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản Lazada của bạn.
- Bạn có thể hủy đơn hàng của mình bằng cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand.
- Bạn có thể trả lại sản phẩm đã mua bằng cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada Thailand để được hỗ trợ.