Chính sách bảo hành của dao cạo râu Philips như thế nào?

  • Bảo hành một năm: Tất cả các dao cạo râu Philips đều được bảo hành một năm kể từ ngày mua.
  • Bảo hành thay thế: Nếu dao cạo râu của bạn bị lỗi trong thời gian bảo hành, Philips sẽ thay thế bằng một dao cạo râu mới miễn phí.
  • Bảo hành sửa chữa: Nếu dao cạo râu của bạn bị lỗi sau thời gian bảo hành, bạn có thể gửi nó đến trung tâm bảo hành của Philips để sửa chữa. Chi phí sửa chữa sẽ được tính theo từng trường hợp cụ thể.
  • Bảo hành trọn đời: Một số mẫu dao cạo râu Philips được bảo hành trọn đời. Điều này có nghĩa là bạn có thể gửi dao cạo râu của mình đến trung tâm bảo hành của Philips để sửa chữa hoặc thay thế bất cứ khi nào cần mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Chính sách bảo hành của dao cạo râu Philips như sau:

  • Tất cả các dao cạo râu Philips đều được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu dao cạo râu gặp vấn đề, bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành của Philips để được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.
  • Sau thời gian bảo hành, bạn vẫn có thể gửi dao cạo râu đến trung tâm bảo hành của Philips để sửa chữa, nhưng sẽ phải trả phí.
  • Một số mẫu dao cạo râu Philips được bảo hành trọn đời. Điều này có nghĩa là bạn có thể gửi dao cạo râu đến trung tâm bảo hành của Philips để sửa chữa hoặc thay thế bất cứ khi nào cần mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Để được bảo hành, bạn cần xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên lai khi đến trung tâm bảo hành.

Trung tâm bảo hành của Philips:

  • Hà Nội: Số 53 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 275A Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận

Bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Philips để được hỗ trợ:

  • Số điện thoại: 1800 599 999 (miễn phí)
  • Email: [email protected]
Câu hỏi liên quan