Chính sách bảo hành, đổi trả thiết bị y tế tại quận 10
1. Chính sách bảo hành
- Tất cả các thiết bị y tế được bán ra tại quận 10 đều được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất trong thời gian quy định trên phiếu bảo hành.
- Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị y tế gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
- Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng khi đi bảo hành thiết bị y tế.
2. Chính sách đổi trả
- Khách hàng có thể đổi trả thiết bị y tế trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng nếu thiết bị y tế không đúng với mô tả trên website hoặc trên phiếu bảo hành.
- Thiết bị y tế đổi trả phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và phải có đầy đủ phụ kiện đi kèm.
- Khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn, hoặc được hoàn lại tiền nếu không có sản phẩm khác để đổi trả.
3. Các trường hợp không được bảo hành, đổi trả
- Thiết bị y tế bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, chẳng hạn như sử dụng không đúng cách, vệ sinh không đúng cách, hoặc để thiết bị y tế rơi vỡ.
- Thiết bị y tế bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, hoặc các sự cố bất khả kháng khác.
- Thiết bị y tế đã hết thời hạn bảo hành.
4. Thủ tục bảo hành, đổi trả thiết bị y tế tại quận 10
- Để bảo hành, đổi trả thiết bị y tế tại quận 10, khách hàng vui lòng liên hệ với cửa hàng nơi mình mua hàng hoặc với trung tâm bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
- Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng khi đi bảo hành, đổi trả thiết bị y tế.
- Thời gian bảo hành, đổi trả thiết bị y tế sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
5. Thông tin liên hệ
- Trung tâm bảo hành thiết bị y tế quận 10:
- Địa chỉ: 100 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM
- Điện thoại: (028) 3838 1111
- Cửa hàng bán thiết bị y tế quận 10:
- Địa chỉ: 200 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 10, TP.HCM
- Điện thoại: (028) 3858 2222
Ngoài những thông tin trên, còn một số thông tin liên quan đến chính sách bảo hành, đổi trả thiết bị y tế tại quận 10 như sau:
- Khách hàng có thể yêu cầu bảo hành, đổi trả thiết bị y tế bằng cách gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của cửa hàng nơi mình mua hàng hoặc của trung tâm bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
- Khách hàng cũng có thể yêu cầu bảo hành, đổi trả thiết bị y tế bằng cách gửi email đến địa chỉ email của cửa hàng nơi mình mua hàng hoặc của trung tâm bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
- Thời gian xử lý yêu cầu bảo hành, đổi trả thiết bị y tế sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, cửa hàng hoặc trung tâm bảo hành sẽ cố gắng xử lý yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
- Nếu khách hàng không hài lòng với kết quả bảo hành, đổi trả thiết bị y tế, khách hàng có thể khiếu nại đến cơ quan quản lý thị trường quận 10 hoặc Sở Y tế TP.HCM.
Lưu ý:
- Chính sách bảo hành, đổi trả thiết bị y tế tại quận 10 có thể thay đổi tùy theo từng cửa hàng hoặc trung tâm bảo hành.
- Khách hàng nên đọc kỹ chính sách bảo hành, đổi trả thiết bị y tế trước khi mua hàng để tránh những tranh chấp không đáng có về sau.