Chính sách bảo hành và hậu mãi của tủ lạnh Electrolux

Chính sách bảo hành và hậu mãi của tủ lạnh Electrolux

Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm tủ lạnh Electrolux được bảo hành chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào do lỗi của nhà sản xuất, Electrolux sẽ miễn phí sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm mới cho khách hàng.

Chính sách hậu mãi

Ngoài chính sách bảo hành, Electrolux còn cung cấp nhiều dịch vụ hậu mãi khác để hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Những dịch vụ này bao gồm:

  1. Giao hàng và lắp đặt miễn phí: Electrolux sẽ giao hàng và lắp đặt sản phẩm tại nhà khách hàng miễn phí trong phạm vi 15km tính từ trung tâm bảo hành.
  2. Vệ sinh định kỳ miễn phí: Electrolux sẽ vệ sinh tủ lạnh miễn phí cho khách hàng sau mỗi 6 tháng sử dụng.
  3. Tư vấn sử dụng sản phẩm miễn phí: Electrolux sẽ tư vấn khách hàng cách sử dụng sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhất.
  4. Hỗ trợ khách hàng 24/7: Electrolux có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Electrolux.

Với chính sách bảo hành và hậu mãi toàn diện, Electrolux luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh chất lượng, hãy đến với Electrolux để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi.

Ngoài những thông tin trên, còn một số thông tin khác liên quan đến chính sách bảo hành và hậu mãi của tủ lạnh Electrolux:

  • Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua.
  • Phạm vi bảo hành: Tất cả các linh kiện chính hãng của tủ lạnh Electrolux.
  • Không bảo hành: Các hư hỏng do sử dụng sai mục đích, thiên tai, hỏa hoạn, hoặc do khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi kết cấu sản phẩm.
  • Quy trình bảo hành: Khách hàng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được hướng dẫn quy trình bảo hành.
  • Thời gian sửa chữa: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, thời gian sửa chữa có thể từ 1 đến 7 ngày làm việc.
  • Linh kiện thay thế: Electrolux chỉ sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế cho sản phẩm bị hư hỏng.
  • Chi phí bảo hành: Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào cho việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm.
  • Bảo hành tại nhà: Electrolux cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà cho khách hàng.
  • Bảo hành điện tử: Khách hàng có thể đăng ký bảo hành điện tử trên website của Electrolux để được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt hơn.

Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Câu hỏi liên quan