CÁC TRANG LIÊN QUAN
Đắc nhân tâm – How to win friends and Influence People của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại.
Đọc sách truyên Đắc Nhân Tâm - Phần 1 - Chương 01 Full gacsach Zô xem đi bạn, nhiều sách hay lắm .
Đắc nhân tâm (được lòng người), tên tiếng Anh là How to Win Friends and Influence People là một quyển sách nhằm tự giúp bản thân (self-help) bán chạy nhất từ trước đến nay.
Sách nói online nơi có hầu như tất cả các cuốn sách bạn cần. Các cuốn sách được thu âm để cho quý vị và các bạn dễ dàng thưởng thức qua máy nghe nhạc hay chính điện thoại di động của mình
Cuốn Sách Hay Nhất Của Mọi Thời Đại Đưa Bạn Đến Thành Công . Đắc nhân tâm – How to win friends and Influence People của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại.
Bởi vì đó là cuốn sách mọi người đều nên đọc. Hiện nay có một sự hiểu nhầm đã xảy ra. Tuy Đắc Nhân Tâm là tựa sách hầu hết mọi người đều biết đến, vì những danh tiếng và mức độ phổ biến, nhưng một số người lại “ngại” đọc.
Qua quyển sách "Đắc nhân tâm" này, bạn đọc sẽ học hỏi được những phẩm chất, những kinh nghiệm sống vô cùng quý báu từ những mẩu chuyện tưởng rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng ý nghĩa, nhân văn.
Đắc Nhân Tâm, từ một cuốn sách, hôm nay đã trở thành một danh từ để chỉ một lối sống mà ở đó con người ta cư xử linh hoạt và thấu tình đạt lý. Lý thuyết muôn thuở vẫn là những quy tắc chết, nhưng Nhân Tâm là sống, là biến đổi.
Hai quyển sách kinh điển “How to Win Friends and Influence People” (Đắc Nhân Tâm) của Dale Carnegie và “Etiquette” (Nghi Thức Xã Giao) của Emily Post ngày nay vẫn đang được tiếp tục cập nhật, đổi mới để phù hợp hơn với thời đại số và phản ánh được tác động của công nghệ đến các mối quan hệ của con người.
Sáng 13-9, Dale Carnegie Việt Nam – Trường doanh nhân Đắc Nhân Tâm đã tổ chức tại Tp.HCM Hội thảo “Báo cáo xu hướng chiến lược toàn cầu 2016 – Đổi mới mang tính trải nghiệm 3+3” nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt những xu hướng đổi mới toàn diện trong kinh doanh ...