CÁC TRANG LIÊN QUAN
Tháng 9 năm 2007, Học viện Quản lý Giáo dục trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học "Triết lý giáo dục Việt Nam" nhằm tìm câu trả lời cho các câu hỏi: Triết lý giáo dục là gì? Việt Nam đã có triết lý giáo dục chưa?
Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập ...
Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập ...
Trong Luật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau: 1. Hệ thống giáo dục mở là hệ thống giáo dục tạo cơ hội cho mọi người đều được tiếp cận giáo dục, ...
Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập ...
10 Tháng Mười Một 2018 ... Thỉnh giảng là việc một cơ sở giáo dục mời người có đủ tiêu chuẩn quy định tại Điều 66 của Luật này đến giảng dạy. Người được cơ sở giáo ...
13 Tháng Chín 2018 ... GD&TĐ - Báo cáo của Chính phủ về dự án Luật Giáo dục (sửa đổi) tại ... giáo dục; chăm lo giáo dục mầm non; bảo đảm giáo dục tiểu học là ...
Điều về giải thích từ ngữ của dự thảo cần đưa ra triết lý giáo dục là gì. Dự thảo Luật cần phân loại hệ đào tạo chính quy và Hệ đào tạo vừa học vừa làm. Dự thảo ...
4 Tháng Ba 2019 ... Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, ... Khái niệm mục tiêu giáo dục tiểu học theo Luật Giáo dục sửa đổi, bổ sung .... mục tiêu của giáo dục, mục tiêu giáo dục tiểu học gồm những vấn đề gì.