CÁC TRANG LIÊN QUAN
5 Tháng Sáu 2015 ... ra cho các tổ chức thể thao là làm thế nào để các tổ chức ra đời, tồn tại và phát triển trong điều ...... Triết lý căn bản của marketing là gì? Tại sao ...
6 Tháng 2 2018 ... Marketing trong thể thao giai đoạn 2017-2018 là một sự lộn xộn thú vị. .... Như những gì trải qua trong thời gian khủng hoảng kinh tế gần đây, ...
29 Tháng Chín 2018 ... Marketer trẻ cần nắm rõ những xu hướng Marketing thể thao nổi bật để nắm ... Twitter gần đây đã ra thông cáo rằng thể thao là một trong những phân ... Như những gì trải qua trong thời gian khủng hoảng kinh tế gần đây, con ...
5 Tháng Mười 2018 ... Tại Việt Nam, 2018 là năm bùng nổ của lĩnh vực thể thao, bắt đầu với chiến tích đoạt huy chương bạc U23 châu Á của tuyển bóng đá nam U23 ...
5 Tháng Mười 2018 ... Thể thao là “bức tranh nền” tuyệt vời cho các chiến dịch tiếp thị hay còn được gọi là “Marketing”. Đó là lý do khiến thị trường tiếp thị thể thao ...
29 Tháng Giêng 2018 ... Ngành tiếp thị thể thao (Sport Marketing) là một trong những lĩnh vực kinh tế giải trí và dịch vụ phát triển tiềm năng và tăng trưởng mạnh đều 20 ...
Song điều thú vị là các nhà quảng cáo có thể học hỏi được nhiều điều từ những sự kiện thể thao lớn. Không còn nghi ngờ gì, tại bất cứ giải thể thao nào, như ...
16 Tháng Tám 2018 ... 1 Dưới đây là những chiến lược marketing thể thao thành công trong ... cùng bóng đá trong những sự kiện thể thao lớn không kém gì đàn ông.