CÁC TRANG LIÊN QUAN
Quảng Cáo Không Nói Láo. Có 3 lý do tại sao mọi người lại hay tin rằng “quảng cáo nói láo”: (1) Ngoài kia đang có nhiều quảng cáo thực sự đang... nói láo. Vì họ đang làm quảng cáo một cách cảm tính, thiếu khoa học và thiếu kiến thức.
Quảng cáo không nói láo: Tác giả Hồ Công Hoài Phương muốn phác hoạ một chân dung “bí ẩn và ít người hiểu” về ngành quảng cáo của mình.
(ĐTCK) Theo ông Hồ Công Hoài Phương, Giám đốc Kế hoạch chiến lược Công ty Quảng cáo Dentsu Alpha, đừng xem quảng cáo là liều thuốc tiên có thể thay đổi số phận của thương hiệu.
Bookaholic #2: Quảng cáo không nói láo? - Đó là cái tên thú vị của một quyển sách thú vị, thể hiện nhiều cá tính của tác giả, anh Hồ Công Hoài Phương, hiện là Strategic Planning Director tại Dentsu ONE.
Với số thứ 2, Brands Vietnam hân hạnh giới thiệu đến các bạn cuốn sách “Quảng cáo không nói láo” thông qua một buổi trò chuyện với tác giả - anh Hồ ...
Quảng Cáo Không Nói Láo book. Read 14 reviews from the world's largest community for readers. Có 3 lý do tại sao mọi người lại hay tin rằng “quảng cáo nó...
25 Tháng Chín 2017 ... Sách Quảng cáo không nói láo do anh Hồ Công Hoài Phương, Strategic Planning Director - Dentsu One chắp bút. Xem thêm về quyển sách: ...
BrandCamp - Bookaholic #2: Quảng cáo không nói láo - Brands Vietnam Bookaholic là một talkshow hằng tháng với nội dung đánh giá những quyển sách hay ...
One of the most favourite marketing books I've ever read! Here are 3 most featured highlights:+ Not only about ideas & creativity, it combines various ...
29 Tháng Ba 2019 ... Quảng cáo là vậy đó và chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho anh Hồ Công Hoài Phương ...