CÁC TRANG LIÊN QUAN
Hiện nay, vấn đề thương hiệu của nhà trường hay của các thầy cô giáo chưa ... Việc xây dựng thương hiệu ngày nay không chỉ dành các doanh nghiệp kinh ...
27 Tháng Ba 2013 ... Trước khi đi vào vấn đề đổi mới công tác quản lý nhà trường của hiệu trưởng, chúng ta cần nhìn lại những thay đổi, thách thức cần có của nhà ...
15 Tháng 2 2018 ... GD&TĐ - Theo quy luật kinh tế thị trường mỗi cơ sở giáo dục đào tạo phải được tự chủ như các doanh nghiệp, mỗi nhà trường là một thương ...
15 Tháng Năm 2018 ... Trong tâm trí nhiều thế hệ học trò Thủ đô luôn tự hào về những ngôi trường “kinh điển” như Chu Văn An, Trưng Vương, Trường Phổ thông ...
19 Tháng Mười 2010 ... Bài viết này trình bày sự nhìn nhận về việc xây dựng thương hiệu nhà trường ngoài công lập (NCL) trên cơ sở của LGD 2009 nêu trên.
Do vậy việc xây dựng thương hiệu của các nhà trường là việc làm cần thiết, quan trọng và có tầm chiến lược trong việc tồn tại và phát triển của cơ sở giáo dục, ...
trường đều gắn với chất lượng đào tạo và uy tín của Nhà trường.Từ đó tôi có ý tưởng nghiên cứu đề tài: “Xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Cao đẳng ...
Nhà trường. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo trường vẫn chưa thực sự có được kế hoạch, chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu một cách cụ thể và hoàn chỉnh ...
11 Tháng Ba 2017 ... Để làm cho thương hiệu của nhà trường được biết đến và đáng tin cậy cần phát triển theo hướng làm gia tăng giá trị của nó. Việc phát triển ...