CÁC TRANG LIÊN QUAN
Môi trường vĩ mô trong marketing là những lực lượng trên bình diện xã hội rộng lớn hơn, có ảnh hưởng đến môi trường vi mô, như các yếu tố nhân khẩu, kinh tế, tự nhiên, kỹ thuật, chính trị và văn hoá
Phân tích môi trường marketing (giáo trình - tài liệu - học liệu từ VOER)
17 Tháng 2 2018 ... Môi trường marketing là tổng hợp các yếu tố, các lực lượng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến ...
Doanh nghiệp không thể kiểm soát, thay đổi được các yếu tố của môi trường vĩ mô. Các yếu tố trong môi trường vĩ mô mang lại những cơ hội mới cũng như các ...
4 Tháng Mười 2018 ... Giới thiệu bài viết về các nhân tố của môi trường vĩ mô gồm: Môi trường kinh tế, chính trị – luật pháp, công nghệ kỹ thuật, văn hoá, dân số.
Phân tích môi trường Marketing là những căn cứ quan trọng để xây dựng chiến ... Bài thảo luận, sẽ gồm hai phần chính: Nghiên cứu môi trường vĩ mô Việt ...
29 Tháng Năm 2014 ... Trong khi mô hình 5 áp lực của M-Porter đi sâu vào việc phân tích các yếu tố trong môi trường ngành kinh doanh thì PEST lại nghiên cứu các ...